Home » » ประชุมเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬา " สพฐ.เกมส์ 2555 "

ประชุมเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬา " สพฐ.เกมส์ 2555 "

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555 | 14:20


   เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 ธันวาคม 2555 นายสุชาติ  นพวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในการประชุมเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนการศึกษาขั้นพื้น ฐาน " สพฐ.เกมส์ 2555" ครั้งที่ 2 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ณ ห้องประชุมหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา 

alt 

 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) มอบหมายให้จังหวัดนครราชสีมา โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 31(สพม.31) ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 1 -7(สพป.นม.1-7) และโรงเรียนในสังกัด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนการศึกษาขั้นพื้นฐาน " สพฐ.เกมส์ 2555 " ครั้งที่ 2 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ  ระหว่างวันที่ 21 - 28 มกราคม 2556 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 และสนามกีฬาโรงเรียนในสังกัด

alt 
  เพื่อให้การดำเนินงานจัดการแข่งขันดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสม เกียรติของจังงหวัดนครราชสีมาในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 31 ในฐานะฝ่ายเลขานุการจัดการแข่งขัน โดยการนำของ ดร.ชูเกียรติ  วิเศษเสนา ผอ.สพม.31 ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องในการดำเนินงานประชุม เพื่อติดตามความก้าวหน้าของแต่ละฝ่ายที่รับผิดชอบ โดยแบ่งออกเป็น 16 ฝ่าย
  ชนิดกีฬาที่แข่งขันในครั้งนี้ แบ่งเป็น 14 ชนิดกีฬา สำหรับนักเรียนปกติ และ 5 ชนิดกีฬา สำหรับนักเรียนพิการ งบประมาณในการจัดการแข่งขัน  สพฐ.จัดสรรให้ จำนวน 15.2 ล้านบาท ที่ประชุมให้แต่ละฝ่ายที่รับผิดชอบการจัดการแข่งขันประมาณการค่าใช้จ่ายส่ง ให้ฝ่ายงบประมาณในวันที่ 24 ธันวาคม 2555.....พรปวีณ์  ปิยากู ล/ข่าว/ภาพ                                                     

     (ภาพเพิ่มเติม)
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

21 ธันวาคม 2555 เวลา 21:59

...ทางเขตเพิ่งจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนเสร็จนักเรียนถามว่า...ชนะระดับเขตแล้วไปแข่งต่อที่จังหวัดมั๊ยครับ...โค้ชตอบว่าระดับจังหวัดเขาจัดไปแล้วตั้งแต่เดือน กันยายน 2555 ...นักเรียนเซ็ง...โค้ช...เซ็ง...ทำไมเขตจัดแข่งช้าจัง...
...ผมขอเสนอแนะว่า...สพฐ.แม่งานใหญ่ต้อง 1.กำหนดให้เขตแต่ละเขตส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันโดยเอาทีมชนะเลิศ และรองชนะเลิศของแต่ละเขตไปแข่งระดับจังหวัดและเอาทีมระดับจังหวัดไปแข่งระดับภาคและเอาทีมระดับภาคไปแข่งระดับประเทศ...เป็นขั้นตอนไปและ 2.สพฐ.กำหนดเลยครับว่าระดับจังหวัดแข่งเดือน พย. ระดับภาคแข่งเดือน ธค. และระดับประเทศแข่งเดือน มค.ให้มันชัดเจน...เขตเขาจะได้แข่งปลายภาคเรียนแรกให้เสร็จ...และส่งต่อยอดไประดับจังหวัด ภาค ประเทศ ต่อไป...ให้มันเป็นระบบเสียที...ไม่ใช่ต่างคนต่างจัด...อยู่หน่วยงานเดียวกันแท้ๆยังประสานกันไม่ได้...เพื่อเด็กไทยครับ...ผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาเดินเรื่องหน่อย...

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. OBEC GAMES - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger